00

GOODESIGN GOODESIGN

NEWS & IDEAS

Xu hướng thiết kế

Xu hướng thiết kế là những hướng đi, phong cách, hoặc ý tưởng mới mẻ và phổ biến trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và thiết kế trực quan. Đây là những dạng hình thức, màu sắc, cách bố trí, hoặc phong cách thiết kế được nhiều người sử dụng và theo đuổi trong một thời kỳ cụ thể. Xu hướng thiết kế có thể biến đổi theo thời gian và phản ánh xu hướng và tinh thần của xã hội, văn hóa, công nghệ, và các yếu tố khác.

 

Các xu hướng thiết kế thường được thấy trong các lĩnh vực như thiết kế đồ họa, thiết kế web, thiết kế sản phẩm, quảng cáo, và nhiều lĩnh vực khác. Một số xu hướng thiết kế phổ biến gần đây bao gồm sử dụng màu sắc tươi sáng và tương phản, thiết kế phẳng (flat design), sự tương tác và động (interactive và dynamic design), thiết kế đồ họa 3D, và sự tối giản và đơn giản hóa.

 

Việc theo đuổi và áp dụng các xu hướng thiết kế phù hợp có thể giúp tạo ra các sản phẩm đồ họa và trực quan hiện đại, thu hút sự chú ý và gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên, cũng cần phải linh hoạt và sáng tạo trong việc kết hợp và tùy chỉnh các xu hướng để phản ánh đúng bản sắc và mục tiêu của từng dự án cụ thể.

CONTACT

Say Hello!

Drag View Close play
0%